วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ประวัติความเป็นมา Rap สำรวจเพื่อเรียนรู้วิธีทำเพล​​งแร็พ

มองไปที่การลงโทษประวัติของอาจจะมีการออกกำลังกายที่มีประโยชน์ถ้าคุณต้องการเรียนรู้วิธีการทำบันทึกการลงโทษ ฟอร์มอาจมาในการตั้งค่าดั้งเดิมของหมู่บ้านชนบทแอฟริกันนานมาแล้วที่ storytellers จะสะกดจิตหมู่ชนเผ่าที่มีจังหวะเล่าเรื่องราวไปยังฉากหลังของป่าตีกลอง

ที่กำหนดเองของการรักษาเรื่องราวประวัติศาสตร์และชีวิตโดยอำนาจของคำพูดรวมกับเพลงนี้ย้ายถิ่นข้ามมหาสมุทรไปอเมริกามาถึงกับทาสแอฟริกันคนแรกที่เห็นโลกใหม่ มันพัฒนาไปในรูปแบบของเพลงเช่นดนตรีแจ๊สและบลูส์, เพลงที่ถูกฝังในประสบการณ์ในลูกหลานและลูกหลาน - ดีของปวงบ่าวที่

Newest Rap Songs

การเคลื่อนไหวภายในแจ๊ส, ลักษณะเฉพาะของกวี Gil Scott - Heron สร้างแบบอย่างที่ดีสำหรับอนาคต rappers มากมายที่จะตามมาโดยใช้แบบฟอร์มของเขาในการแสดงออกเป็นพื้นฐานที่จะให้เหลาสไตล์ของตน จากนั้นจากปลายปี 1950 และ 1960, DJ แรกเริ่มต้นเรื่องการร้องเพลงของตอนวีรบุรุษหรือการ์ตูน เพลงเป็นรูปจาก over - dubs ของจังหวะคาริเบียน, รูปแบบครั้งเดียวที่เรียกว่า toasting หนึ่งในดีเจแรก ๆ ที่จะเล่นกับรูปแบบเป็นที่รู้จักกันในชมรมเป็นจำนวน Matchuki นี้

แบ่งใหญ่ครั้งแรกสำหรับเพลงแร็พมาเมื่อ Sugarhill Gang ถึงกับ Top 40'ดีไลท์ของพวกเขา'Rapper เพลงของปี 1979 มันเป็นเพลงที่เคยเคาะแรกเพื่อให้บรรลุความแตกต่างนี้ มันก็เริ่มมีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดการโต้เถียงอย่างมากสำหรับศิลปินแร็พในอนาคต เป็นพื้นหลังของเพลงที่ใช้'Good Times'โดยกลุ่มชิคใน, rappers พบตัวเองฟ้องมากกว่าปัญหาลิขสิทธิ์ พวกเขาตัดสินโดยนำเสนอร้องเรียนจัดการเจ้านาย

ประเภทต่างๆของการลงโทษได้เห็นแสงตั้งแต่วันแรก รูปแบบที่นิยมโดย Sugarhill Gang, มาจะเรียกว่า Old School Rap และยุคของมันวิ่ง 1979 - 1984 คุณอาจจำไม่กี่อื่น ๆ rappers เก่าโรงเรียนเช่น Run - DMC และไขมันBoys ตรวจสอบรายละเอียดของหน่วยงานย่อยอื่น ๆ ของการลงโทษจะแสดงให้เห็นว่ารูปแบบที่แตกต่างกันมีผลต่อกันในระดับหนึ่ง MC Hammer, ดร. Dre, Snoop Dogg, Cypress Hill และ Coolio เป็น rappers ทั้งหมดที่มีชื่อเสียงลักษณะชายฝั่งตะวันตกของเคาะ เคาะชายฝั่งตะวันออกเป็นความโดดเด่นด้วยนวัตกรรม rhyming บางทักษะมากและฉากหลังก้าวร้าวของตีกลองเต้น Jay - Z, Nas, P. Diddy, LL Cool J, DMX และ Notorious BIG ฝั่งตะวันออกมีทั้งหมด rappers สไตล์ Gangsta rap ได้เพลงที่ได้รับการลงโทษโดยทั่วไปมากของชื่อเสียงที่ไม่ดีสำหรับการเกิดอาชญากรรมรุนแรงและเนื้อเพลงชัดเจนว่าดึงไม่เจาะ ในการสำรวจประเภทนี้ให้ดูที่เพลงแร็พของ 50 Cent, DMX, Young Buck, Ice T และ Snoop Dogg รูปแบบอื่น ๆ รวมถึงการลงโทษภาคใต้, ฟรีสไตล์, harcore และยังด่าว่าทางเลือก

ข้อกล่าวหาทำอย่างสม่ำเสมอว่าชุดรูปแบบของเนื้อเพลง rap ภาพวาดภาพเชิงลบของผู้หญิง มีผู้หญิงจำนวนมากที่ดีที่ได้นำศิลปะของการเป็นrapping และเพิ่มสัมผัสของตัวเองเพื่อมัน เพียงตัวอย่างไม่กี่ Missy Elliott, Amil, Lil'Kim, Queen Latifah, Yo - Yo และ Suga T - มี

เพลงสไตล์แร็พของข้ามพรมแดนที่จะพบในหลายประเทศทั่วโลก มีชีวิตชีวาคองโก rap คือวัฒนธรรมแอฟริกันจำนวนมากในประเทศลักษณะโดยศิลปินเช่น MC Solaar, พื้นเมืองของประเทศเซเนกัล, Naeto - C, P - Square และ 9ice ทั้งหมด Nigerians และยัง Passi ของสาธารณรัฐประชาธิปไตย มีจำนวนมากดังกล่าวมากขึ้น rappers มีความสามารถอยู่ในทวีปแอฟริกา

เมื่อคุณต้องการทราบวิธีการทำให้รูปแบบการลงโทษที่แตกต่างเพื่อตัวตนของท่านมีตัวอย่างอยู่มากมายที่จะช่วยให้คุณบรรลุความใฝ่ฝันของคุณ

ประวัติความเป็นมา Rap สำรวจเพื่อเรียนรู้วิธีทำเพล​​งแร็พ

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น