วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงฮิปฮอปอันดับ

ถามใด ๆ ที่คนสองคนในรายการเพลงของพวกเขาฮิปฮอปของด้านบนและคุณต้องการจะโชคดีเพื่อให้ตรงกับแม้แต่หนึ่งหรือสอง ยังฉันได้รับในเกมมานานกว่าทศวรรษในขณะนี้และต้องการที่จะร่วมกับคุณรายการของเพลงฮิปฮอปด้านบนของเวลาทั้งหมด ดังนั้นไม่มีความกังวลใจต่อ ...

Rosa Parks โดย Outkast เพลงนี้ถูกตีครั้งเดียวของพวกเขาออกอัลบั้ม Mic - 5"Aquemini." อินโทรร้องที่โดดเด่นหลายโดยไม่ต้อง Instrumentals และจอบลงในกลางของแทร็คเป็นตำนาน นี้เพลง> อย่างสมบูรณ์แบบรวมความสามารถพิเศษฟรีของ Andre 3000 และ Big Boi และได้ Launchpad มากสำหรับความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในเชิงพาณิชย์ของ Outkast

Newest Rap Songs

Lodi Dodi โดย Snoop Dogg ทุกคนและฉันหมายความว่าทุกคนรู้คำเพลงนี้ คุณสามารถเล่นได้ในงานเลี้ยงและฝูงชนทั้งหมดจะร้องตาม นี้ติดตาม Snoop คลาสสิกจ่ายบรรณ​​าการเพื่อติดตามต้น Slick Rick 's ที่มีชื่อเดียวกัน โดยไม่ต้องสงสัยหนึ่งของเพลงที่ดีที่สุด Dogg Snoop ของเวลาทั้งหมด

ข้อความโดยGrandmaster Flash เพลงนี้กำหนดออกฮิปฮอป มันยกระดับเพลงแร็พจากบางสิ่งบางอย่างในท้องถนนไปทั่วโลกแบบได้ยินทั่ว ข้อความเชิงบวกพบว่าประชาชนพลังของแร็ปเปอร์กับสิ่งที่จะพูด ในแง่ของอิทธิพลนี้จะให้คะแนนได้อย่างง่ายดายเป็นหนึ่งในเพลงฮิปฮอปด้านบนสุดในประวัติศาสตร์

I Got จิตวิญญาณและ Eric B. Rakim arguably เพลงที่ดีที่สุดในอัลบั้มที่ดีที่สุดของพวกเขาเคย, Rakim dazzles ฟังกับบางส่วนของเนื้อเพลงที่ดีที่สุดเป็นลายลักษณ์อักษรที่เคยส่งผ่าน บีอีริคเต้นสด เนื้อเพลงที่ดีที่สุด :"เมื่อฉันเขียนฉันโดนขังอยู่ในระหว่างบรรทัดที่ฉันหลบหนีเมื่อฉันเสร็จสิ้นการสัมผัส."

วิธีที่ฉันโดย Eminem ติดตาม haunting นี่เป็นโอกาสของ Eminem บ่นผิดหวังของเขาไปทั่วโลกซึ่งครอบคลุมหัวข้อต่างๆเช่นอิทธิพลของเขาในเด็ก, การไร้ความสามารถของเขาที่จะเอาชนะความสำเร็จในอดีตของเขา ("ฉันไม่ gonna จะสามารถโค่นล้มชื่อของฉันคือ") และความโกรธทั่วไป เขารู้สึกที่มีต่อการวิจารณ์เขารู้สึกจะเข้าใจผิด เพลงเป็น Rakim throwback ไปเก่าเพลง> -- abiliy อ้างอิงหายไปในหลาย ๆ คนเล็กของการฟังและไม่น่าเชื่อในการแสดงและการไหลซึ่งเป็นเพลงของ แน่นอนหนึ่งเพลงฮิปฮอปด้านบนในทศวรรษที่ผ่านมา

เหล่านี้เป็นแทร็คห้าอันดับแรกของฉันเคย เป็นที่ยอมรับบางอย่างเช่นนี้สามารถจะแย้งล้านวิธีและมีหลายพันเกียรติกล่าวถึง อะไรเพลงของคุณฮิปฮอปด้านบนเป็นด้านขวาตอนนี้หรือไม่

เพลงฮิปฮอปอันดับ

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น