วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

หน้าใหม่ของ Rap -- MIA, Superstar ริ๊นเซสและ Lady So​​vereign

ฉันอย่างเป็นทางการสารภาพความผิดของฉันความสุขกับดนตรี หากคุณเป็นผู้อ่านปกติคุณจะรู้ว่าทุกคืนฉันฟังเจสันเบนท์ลีย์ใน KCRW ใน LA ออนไลน์ ฉันได้รับยาของฉันของอิเล็กโทรนิในรูปแบบต่างๆเป็นจำนวนมาก บางครั้งฉันฟัง Streatbeat ตะวันตกเฉียงเหนือของมหาวิทยาลัยใน WNUR ที่นี่ในชิคาโกสำหรับข้อเสนอที่คล้ายกัน แต่บางส่วนของเพลงเกือบ defies ประเภท ซึ่งนำเราไป 3 เด็กสาวที่ไ​​ด้ทำค่อนข้างใหญ่สาดในคู่สุดท้ายของปี ชื่อของพวกเขาไม่อาจจะคุ้นเคยคุณ แต่ก็แทบสามารถรับประกันคุณเคยได้ยินเพลงของพวกเขา MIA, Superstar ริ๊นเซส, และ Lady So​​vereign

น่าจะเป็นสิทธิที่นิยมมากที่สุดขณะนี้คือ MIA เมื่อเทียบกับเธอแล้วแน่นอนเธอเป็นชาวอินเดียและเมื่อฉันได้ยินเธอพูดภาษานั้นได้ชัดเธอจากสหราชอาณาจักร โดยทั่วไปบริติชอินเดียนหรือ"Brindian"เป็นฉันชอบที่จะพูด

Newest Rap Songs

(โดยวิธี, ตอนนี้ฉันมีเวทีสาธารณะผมอยากจะประกาศอย่างเป็นทางการประดิษฐ์ของตัวเองที่ทำสัญญาปกติกระเป๋าเสื้อผ้าคำ aka. ผมอาศัยอยู่ กว่า 20 ปีในนิวยอร์กและแอลเอทั้งร้านสื่อรายใหญ่จากสาย 80 ผ่านกลาง 2000 ของ และในช่วงเวลาที่ฉันพูดคุยกับจำนวนมากของผู้ที่เข้าไปในสื่อหลายสาขาและมีส่วนร่วมเย็นของฉันไปที่ภาษาอังกฤษไม่เคยรับการยอมรับ ฉันรู้ว่ามันยากที่จะพิสูจน์และยากดังนั้นสำหรับคุณที่จะเชื่อ แต่ฉันรู้สิ่งที่ฉันไม่ และฉันอุปโลกน์ว่า!)

แต่กลับไป MIA, เธอเกิดจริงในศรีลังกาและถ้าคุณอ่านเรื่องราวชีวิตของเธอในวิกิพีเดียก็ kinda ของบ้า ของเธอ> กะลาอัลบั้มใหม่เป็นทั่ว Boyz สถานที่เพราะของเพลงและวิดีโอสำหรับ และถ้าคุณดู Heroes, พวกเขาดัตช์ฉากสองครั้งสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาเพลงนี้ She 's ได้ปรับแผนอื่นที่เรียกว่ากระดาษที่เธอกลุ่มตัวอย่างอิสระจากแคลช เธอยังดำเนินบน Letterman และมีช่วงเวลาหนึ่งในพันวานิลลา แต่คลิปเป็นเพียงเพลงตั้ง Pix

เพลงเธอคือความสนุก มันสนุกที่จะฟังเพราะของเต้น เธอได้อย่างชัดเจนคือบุคคลที่หลงใหลได้ปลื้มกับ RolandMC - 505 และเมื่อผมได้ฟังเพลงของเธอฉันได้อย่างรวดเร็วรำลึกความหลัง Adam Ant เพลงของเขาส่วนใหญ่จะใช้บุรุนดีตี จากนั้นผมมีความรู้สึกเสียงของเธอได้เตือนความทรงจำของจังหวะการเต้นของบาหลี Kecak นั่นคือพิธี Kecak ถ่ายทำในภาพยนตร์ Baraka (และ Wild Boys Steve - O ที่มีถ่ายทำยังได้) หากคุณตัดสินใจที่จะดูคลิป YouTube Kecak ให้ฉันเพียงกล่าวว่ามันอาจจะน้อยรบกวน ที่ไม่อาจจะมีคำว่าถูก แต่มันผิดปกติดังนั้นเพียงแค่การเตรียมตัว

(ไม่สัมผัสกันว่าเป็นวัฒนธรรมแปลกใจคุณหรือไม่ ฉันคิดว่ามันเป็นเพราะการศึกษาระดับปริญญาของฉันจากแผนกมานุษยวิทยามหาวิทยาลัยโคลัมเบีย? และใช่ฉันมีแส้เดินทางเท้า 10 แต่ผมขอยืนยันว่าผมคนเดียวที่ดำเนินการอย่างหนึ่ง! แต่ความรู้สึกของฉันคือคนที่เป็นไล่ล่าผ่านป่าอเมริกาใต้ก็เพียงพอสำหรับผมที่จะไม่ไปมือเปล่าอีกต่อไป)

แต่มันยังคงเป็นเพลงแร็พหากทำโดยหญิงสาวน่ารักจากอังกฤษของชุมชนชาวยิว NY และศรีลังกา ปริ๊นเซ Superstar จาก New York และเธอของชาวยิว แต่หลังจาก 10 ปีที่สามารถคำถามประจำตัวของเธอ? แน่นอนว่าไม่ใช่ผม เธอเรียกเธอเพิ่มเติม"พลิกปัด"เพราะชอบ MIA เธอพยายามดึงอิทธิพลของเธอจากแหล่งต่างๆรวมทั้งอิเล็กโทรนิวันนี้ เธอยังนำไป DJing และได้ทำเมื่อเร็ว ๆ นี้การทำงานร่วมกันระหว่างคนที่นิยมอย่างมาก

ถัดไปขึ้นเป็น Lady So​​vereign She 's จากประเทศอังกฤษและยังเด็กมาก แต่เชื่อฉัน, คุณรู้ว่ารักเธอให้ปรับ Me หรือเกลียดฉัน จะสิ้นสุดในเชิงพาณิชย์โทรศัพท์ฉันคิดว่า อีกครั้งมากที่จับใจและผมก็สนุกกับมัน

Iนอกจากนี้ยังต้องการโยนอย่างอื่นคุณความยุติธรรม พวกเขาไม่ได้จริงๆควรจะอยู่ในส่วนเกี่ยวกับ rappers ผู้หญิง เป็นคู่ electonica พวกเขากำลังไกลเคียงกับบ้า Punk, แอร์, บราเดอร์เคมี, Crystal วิธีการและ Basement Jaxx แต่พวกเขาได้มีเพลงคู่ออกมาเป็นที่นิยมในขณะนี้และมีโอกาสดีมากที่คุณเคยได้ยินนี้และจะมีนักร้องหญิงเพื่อให้พอดีกับกับหัวข้อนี้

ดังนั้นพวกเขาจะมี; วางหน้าใหม่ในการลงโทษ มันเตือนความทรงจำของเมื่อแยกเป็นเกี่ยวกับพังก์ร็อคครึ่งโหลเส้นในสาย 90 ของผมคิดว่าการลงโทษกำลังจะเข้าสู่ขั้นตอนหลากหลายมากขึ้น

หน้าใหม่ของ Rap -- MIA, Superstar ริ๊นเซสและ Lady So​​vereign

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น