วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีการใช้มาตรการหรือแถบในฐานะที่คุณเขียนเนื้อเพลงเพลงแร็พของคุณ

คุณรู้หรือเปล่าว่าแถบนี้เป็นเนื้อเพลงที่มีอะไรบ้าง คุณเข้าใจวิธีการใช้งานในเพลงของคุณหรือไม่ โดยเวลาที่เราทำวันนี้แล้วคุณจะมีความเข้าใจที่ดีของเรื่องนี้

ในการเริ่มต้นการสนทนาของเราเป็นสิ่งสำคัญที่ให้คุณรู้ว่าสิ่งที่เป็นแถบ การดูที่เพลงใด ๆ ที่คุณอาจจะฟังแล้วคุณจะพบว่าข้อที่ถูกแยกออกเป็นส่วน บาร์หรือวัดเป็นหนึ่งในส่วนเหล่านี้และมักจะมีบรรทัดเดียวในนั้น ส่วนมากของเวลาถ้าคุณมีสองของบาร์เหล่านี้หรือเส้นที่พวกเขาสัมผัสทั้งที่ส่วนท้ายสุด ฟรีสไตล์ในเพลงคุณอาจจะเห็นแถบ แต่พวกเขาไม่อาจสัมผัสที่ปลาย

Newest Rap Songs

คุณอาจเคยได้ยินคนพูดคุยเกี่ยวกับเพลงเป็น 8 หรือ 16 บาร์ นี้มักจะหมายถึงเพลงความยาวของ สิ่งที่น่าสนใจมากกว่าก็คือเมื่อเวลาผ่านไปนักร้องยังไม่ได้รับปัจจัยกำหนดความยาวของเพลงของ จะได้รับการเพิ่มเติมของวงการเพลงวิทยุ / ที่มีกำหนดระยะเวลาที่เป็นเพลงจะเป็น คุณจะเห็นครั้งที่มีการเล่นเพลง, เพลงที่ประสบความสำเร็จมากขึ้นจะมีแนวโน้มที่จะกลายเป็นเพราะเวลาออกอากาศว่าเพลงที่ได้รับ

วิทยุวงการเพลง / มีอิทธิพลอย่างมากต่อเวลาความยาวของเพลงเนื่องจาก airplay ไปของจำนวนเงินที่สถานีวิทยุอาจมอบให้กับเพลง เพลงสั้น, airplay เวลามากขึ้นสามารถใช้ได้สำหรับพวกเขาเล่นเพลงต่างๆสำหรับผู้ฟังของพวกเขา ผู้ฟังมากขึ้นว่าสถานีสามารถเข้าถึงได้มากขึ้นสื่อโฆษณาที่มีสำหรับผู้โฆษณาซึ่งหมายถึงรายได้เพิ่มขึ้นสำหรับสถานีของพวกเขา

ดังนั้นในขณะที่คุณเขียนเนื้อเพลงเพลงแร็พของคุณ, คุณไม่ต้องการที่จะทำให้โองการทั้งหลายของเพลงของคุณยาวเกินไปเพราะคุณจะสูญเสียผู้ชมให้ความสนใจของ หากคุณทำให้มันสั้นเกินไปแล้วคุณจะไม่สามารถมีเนื้อหาหรือวัตถุที่คุณต้องการในเพลง เหล่านี้เป็นสาเหตุของการหรือ 16 บาร์ 8 เพลง

วิธีการใช้มาตรการหรือแถบในฐานะที่คุณเขียนเนื้อเพลงเพลงแร็พของคุณ

ฟังเพลงใหม่ๆ เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น