วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

"การเต้นแร็พ"-- วิธีทำเพล​​งแร็พ Professional Beats

ที่นี่เพลงที่ดี 5 ขั้นตอนสำหรับการเต้นแร็พที่คุณจะต้องเริ่มการผลิตของคุณเอง ขั้นตอนเหล่านี้จะพูดคุยเกี่ยวกับรูปแบบการผสม, ซอฟแวร์ที่ใช้พิมพ์เขียว, looping เทคนิคและบางเทคนิคอื่น ๆ เกี่ยวกับวิธีการทำเพลงแร็พเต้นมืออาชีพ

1 มีห้องพักอยู่เสมอเพื่อการปรับปรุงและวัตถุดิบสดใหม่และได้รับการตีเสียงเคาะออกให้กับอุตสาหกรรม rapper ใต้ดินหนึ่งกล่าวว่า"ผู้ผลิตและผู้ตีด้วย สดใหม่และเสียงใหม่ล่าสุดจะเป็นคนที่ได้รับการยอมรับมากขึ้นและ doorways เพิ่มเติมเปิดให้พวกเขาและที่ว่าผู้ที่จะทำงานร่วมกับดีที่สุด rappers.

Newest Rap Songs

2 คุณมักจะต้องเสียงทุกวิธีที่จะมีการปรับปรุงใหม่ล่าสุดในการผสมรูปแบบ, อุปกรณ์, ซอฟท์แวแนวโน้มและเทคนิคเมื่อทำการ Rap Beats

3 แน่นอนคุณจะต้องมีการตระหนักถึงปัจจุบันและเทคนิคทั้งหมดที่ผ่านมามีการใช้งานในวันนี้โดยทุกคนที่ประสบความสำเร็จ> ผู้ผลิตเพลงแร็พ เพียงรู้เทคนิคนำเสนอเกี่ยวกับวิธีการทำให้เต้นแร็พมืออาชีพจะได้รับการที่ดีในการเรียนรู้ตั้งแต่ที่คุณกำลังเพิ่งเริ่มต้นว่า

4 เรียนรู้ถึงความสำคัญของการตั้งค่าพิมพ์เขียวสำหรับการชนะใด ๆ , การจัดโครงสร้างชนะ, looping เทคนิคและการบันทึกเสียงสำหรับผลิตที่มีคุณภาพสูงฮิปฮอปเพลงเต้นและเสียง

5 มีรายชื่อของสถ​​านที่ที่ดีที่สุดเพื่อให้ได้ตัวอย่างเสียงและการเต้นออนไลน์ที่แตกต่างกันกลุ่มตัวอย่างเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการสร้างบางอย่างเต้นบ้าชั่วร้าย เสียงเหล่านี้และการเต้นที่ดีที่สุดเมื่อรวมกับเทคนิคเช่นการผสมและการวนซ้ำ

เอาล่ะตอนนี้คุณทราบวิธีการเริ่มต้นการเต้นฮิปฮอปที่มีคุณภาพ สิ่งที่คุณต้องรู้ว่ามีสิ่งที่ชอบรูปแบบการผสมตีโครงสร้างและเทคนิคใหม่เก่าและพิมพ์เขียวความสำคัญของการชนะ คุณอยู่ที่ดีในทางของคุณไปสู่​​ความสำเร็จ

"การเต้นแร็พ"-- วิธีทำเพล​​งแร็พ Professional Beats

ฟังเพลงใหม่ๆ เพลงฮิต เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น