วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงใหม่ Lil Boosie -- 2010

Lil Boosie เป็นเพลงศิลปินร้อนที่ส่งเพลงใหม่ตลอดเวลา ทุกวันและทุกคืนจะใช้ในสตูดิโอของเขาทำเพล​​งเพื่อตอบสนองทุกคนที่ปฏิบัติตามเขา มีหลายอัลบั้มและ mixtapes, โดย Boosie, ซึ่งสามารถซื้อได้โดยแฟน ๆ ของเขา หากคุณต้องการดูใหม่เพลง Lil Boosie ในปีหน้าคุณจะไม่ผิดหวัง มีใหม่เป็นจำนวนมากของเพลงที่ทำอยู่แล้ว แต่ไม่ออกว่าเขาจะได้รับการตกแต่งขึ้นเร็ว ๆ นี้, เช่นเขาอัลบั้มที่เรียกว่า"ฟรีที่ผ่านมา"ที่มีกำหนดที่จะเปิดตัวหลังจากที่เขาได้รับทำบริการโทษจำคุกของเขา

เพลงไหนจะอยู่ในอัลบั้มชุดใหม่โดย Lil Boosie? เพราะเขาเกาะติดรากของเขา rappers ภาคใต้สามารถคาดว่าจะได้ร่วมงานกับเขา เพลงหนึ่งในอัลบั้ม Boosie ใหม่ที่ยังไม่เสร็จสิ้นเป็นของยังมีสิทธิได้รับ"Miss Me Young Jeezy f. . แฟน ๆ จำนวนมากจะสามารถบอกได้ว่าเพลงใหม่นี้จะดีเพียงจากการได้ยิน ชื่อเรื่อง ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปยังไม่ได้เปิดตัว แต่สามารถคาดว่าจะได้เห็นในอัลบั้ม"อันธพาลแรงจูงใจ 103"โดย Jeezy หรือในอัลบั้มโดย Boosie Bad Azz

Newest Rap Songs

นอกจากนี้คุณยังอาจเห็นใน mixtapes ใหม่และอัลบั้มโดย Foxx Lil Boosie มากร้อนของศิลปินต้องการ Hurricane Chris, Webbie, ล้าน, Mouse, Lil Trill, Lil Phat และบิ๊กปอปปาพา ตอนนี้ของผู้ติดตาม Lil Boosie ได้ฟังอัลบั้มใหม่ล่าสุดโดย Boosie เรียกว่า"SuperBad"ซึ่งมีใหม่ที่ดีมากเพลง> "ฉันอเวนิว""Top บาก","Levis,""ดีกว่าเชื่อ""Loose เป็นห่าน"และ"หัวใจของเมเนียค"คือบางส่วนของเพลงที่จะไปเป็นที่นิยมมากในภาคใต้และ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรัฐหลุยเซียนาใน เขาช่วยในการเป็นถนนสายหลักของโดยใส่ออกเพลงใหม่ เพลงเขาทำให้ไม่ลวงเพียง แต่มันยังเป็นแรงบันดาลใจและสร้างแรงจูงใจสำหรับแฟน ๆ ของเขา

ถึงแม้ผู้ที่อยู่ในภาคใต้ของถนนจะรู้สึกใกล้ชิดกับเขาใหม่ Lilอัลบั้ม Boosie เป็นที่รักของคนทั่วโลก เพลงส่วนบุคคลเช่น"ฉัน Dog,""จินใน My Cup,""ธนาคาร Roll,"และ"Crayola"มีเพียงไม่กี่ของเพลงที่ผู้คนจะสามารถเกี่ยวข้องกับ ถึงแม้ว่าเขาอาจจะไม่สามารถที่จะนำออกเพลงใหม่ของเขาจนกว่าเขาจะสามารถออกจากคุกในปีที่สอง, คนภาคใต้มุ่งมั่นที่จะเก็บเพลงของเขายังมีชีวิตอยู่ หลังจากประโยคคุกของเขาเขาอาจจะมีให้บริการคุมประพฤติเป็นเวลา 5 ปี แต่เขาจะเป็นปล่อยเพลงใหม่

หนึ่งในเพลงใหม่โดย Lil Boosie เป็นหนึ่งจ้องมอง Yo Gotti, บุญ B, Foxx ล้านและแตระและเรียกว่า"ดีกว่าเชื่อ Remix" ศิลปินที่อยู่ในแต่ละเพลงนี้เป็นหนึ่งที่ Lil Boosie ได้ทำงานกับการอยู่แล้วและมีการเปิดตัวแล้วกับเพลงดี เป็นศิลปินที่ดีในการดูที่แตกต่างกันที่สนับสนุนซึ่งกันและกันกับ remixes ใหญ่เหล่านี้ บางศิลปินอื่น ๆ ที่แสดงการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเป็น Lil Boosie Lil กระท่อนกระแท่น, DJ Khaled, Hurricane Chris,และ Unk บิ๊ก แม้ว่าตันของเพลงถูกนำออกโดย Boosie ระหว่าง 2009, คุณควรจะเก็บตาออกได้มากขึ้นในปีหน้า

เพลงใหม่ Lil Boosie -- 2010

เพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น