วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฮิปฮอปเปิด II Part -- วัดสุดท้ายที่ระบบการปกครองใหม่สุดฮิปฮอปของ

ในปี 2006 ฮิปฮอปของประเภทย่อยที่ดูเหมือนเงียบ, พระฮิปฮอป (คริสเตียน / / เคาะเพลงสร้างแรงบันดาลใจพระวรสาร), ได้รับการเปิดรับกระแสหลักเช่นเดียวกับโมเมนตัม จาก ดร. โรเบิร์ต Schuller 's Crystal Cathedral ในการ์เด้นโกรฟ, แคลิฟอร์เนียและ Pastor Phil Jackson ท่าบ้านทางทิศตะวันตกชิคาโกเพื่อการขยายงานชุมชน Pastor Tommy Kyllonen 's Hip - Hop infused ในแทมปา, ฟลอริดาและ e - คุณพ่อทิโมธีผู้ถือของ Mass (การรวมกันของฮิปฮอป และพิธีทางศาสนา Episcopalian) ในภาคใต้ Bronx, NY, emcees ที่ชำนาญในพระเพลงฮิปฮอปกลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางเช่นเดียวกับ Hip - Hop แกนกลุ่มเยาวชน,​​ กิจกรรม, การแสดงและเพลงกระทรวง

แม้ว่า - Hop อุตสาหกรรม Hip มีแนวโน้มที่จะหยุดชะงักที่ emcees จิตวิญญาณและ DJ 's ยังคงไม่แน่ใจเกี่ยวกับสิ่งที่จะทำอย่างไรกับ Hip - Hop ของย่อยประเภทเฟื่องฟู, อิทธิพลของพระ - Hop เพลง Hip ในคริสตจักรและแม้กระทั่งนักร้อง : infused พระกิตติคุณในเพลงกระแสหลักยังคงเติบโต ในความนิยม ที่ปรึกษาด้านการตลาดและผู้จัดการศิลปินบันเทิงสำหรับพระราชอำนาจGroup, LLC Treiva Williams อธิบายความต่าง"เช่นเดียวกับประเภทอื่น ๆ หรือประเภทย่อยมีขนาดหรือระดับของ [Hip - Hop]. คุณเพียงแค่ต้องให้ฟังจนกว่าคุณจะพบรูปแบบและขนาดยาที่เหมาะสมของคุณ. แต่ละชนิดให้บริการ วัตถุประสงค์ของ [แต่] เพราะ [พระฮิปฮอป] มีความเกี่ยวข้องกับพระเจ้ามัน [ปกติ] รับจัดการยิงหนึ่ง.

Newest Rap Songs

สองของการสนับสนุนที่มีอิทธิพลมากที่สุดของพระ Hip - Hop เป็นผู้บุกเบิก rap Curtis"Kurtis Blow"และคริสวอล์คเกอร์"Play"มาร์ติน ที่ระบุไว้สำหรับความสำเร็จของตนและเงินสมทบการเคาะ, วอล์คเกอร์และมาร์ตินมีส่วนร่วมในเชิงรุกได้ในการพระฮิปฮอป ถึงแม้ว่าแพลทฟอร์มของพวกเขาจะแตกต่างกันเป้าหมายของพวกเขาเหมือนกัน

Hittin'ตัวแบ่ง

กว่า 25 ปีมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรม, Walker มี 10 อัลบั้มให้เครดิตของเขาและโฮสต์ของเขาจะประสบความสำเร็จที่ได้รับรางวัลเพลง, หนัง, และโห่ร้องโทรทัศน์ใน 80 ของ แม้ว่า Walker เสมอ"รู้จักพระเจ้าเป็นเด็ก"ที่จุดต่ำสุดในชีวิตของเขาเสียชีวิตจากการใช้ยา มันถูกพบจิตวิญญาณที่วอล์คเกอร์ของคริสตจักรบนเวย์ (Pastor Jack Hayford) ในปี 1992 ที่มีการเปลี่ยนแปลงหลักสูตรของเขาและเพิ่มบทในหนังสือประวัติศาสตร์ Hip - Hop อื่น วอล์คเกอร์ได้ transitioned ตั้งแต่จากผู้มีอิทธิพลบันเทิงให้ผู้ร่วมก่อตั้งของ Harlem - based, Hip - Hop คริสตจักรอเมริกาใต้ที่มีอดีตนักเต้น - แบ่งทำหน้าที่เป็นแร็ปเปอร์, DJ, และเป็นผู้นำนมัสการ

เช่นเดียวกับฮิปฮอปคริสตจักรใน Harlem เขตรักษาพันธุ์ในดัลลัส, Los มุมใหม่Jersey, Philadelphia และ 15 เมืองในอเมริกาอื่น ๆ ที่ซ้ำกันความพยายามที่จะนำครอบครัวเข้าด้วยกันผ่านทางบริการของคริสตจักรที่มีชีวิตชีวางดงามด้วยรูปแบบฮิปฮอปและพระเพลงฮิปฮอป "นั่นคือสิ่งที่เกี่ยวกับฮิปฮอปคริสตจักร --.. เราไม่ได้กำหนดเป้​​าหมาย 18-34 ปี [กลุ่มผู้เข้าชม] เราเป้าหมายครอบครัวทั้งเมื่อเด็ก ๆ มาคริสตจักรเหล่านั้นเข้ามากับพ่อแม่ของพวกเขาพวกเขาจะไม่ลดลง. ออกในห้องอื่น,"วอล์คเกอร์แนะนำ

นอกจากบทบาทของเขากับคริสตจักรฮิปฮอปอเมริกาภารกิจการพูดและทัวร์, วอล์คเกอร์เป็นส่วนร่วมในการริเริ่มชุมชน เขาเป็นผู้สนับสนุนการความยุติธรรมทางสังคมและพูด empathetically กับลัทธิชนชาติ, ยาเสพติดและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ภาพยนตร์เรื่องปัจจุบันของเขารวมถึงสองชั่วโมงสารคดีเรื่อง"Rap ประวัติ. คงเหลือจริงที่รักแรกของเขายัง Walker deejays บน Backspin 43, Sirius Satellite Radio 's Classic สถานี Old School Hip - Hop

ครบกอดเคลื่อนไหวพระ Hip - Hop, Walker เชื่อว่าพระจะฮิปฮอป"ได้รับ [rappers] กลับในการติดตามเพื่อให้พระเจ้าสามารถทำดีผ่าน [Hip - Hop]. "ฮิปฮอปเมื่อแรกเริ่มที่มันเป็นเสียงของคนทำและพูดในสิ่งที่ถูก. การเรียนการสอนเป็นสิ่งสำคัญ. มันสนุกและได้สุทธ์ ... มีจรรยาบรรณและความซื่อสัตย์"วอล์คเกอร์กล่าวว่า "[วันนี้] Hip - Hop สำหรับหลาย ๆ คนเป็นวิธีที่ออกจากเครื่องดูดควัน',"Walker แสดงความคิดเห็น เพื่อให้ฮิปฮอปเจริญเติบโต, วอล์คเกอร์กล่าวว่าคนที่ชอบฮิปฮอปต้องมี"ความคิดที่แตกต่างกันเกี่ยวกับวิธีการใช้งาน."

ไม่เป็น Gonnaไม่มีใครบาดเจ็บ

เช่นเดียวกับวอล์คเกอร์, มาร์ตินยังมี amassed หุ้นของเพลงภาพยนตร์โทรทัศน์ของเขาและสินเชื่อ - Hop ไอคอน 90 ของฮิปเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับบทบาทของเขาในการเล่นคู่เคาะ Kid'n และเป็นไตรภาคนักแสดงในปาร์ตี้เฮ้าส์ ราคาเสมอจ่าย, ชีวิตงามที่เป็นเชื้อเพลิงที่เรียกร้องมาร์ตินที่สร้างชื่อเสียงความเป็นเงามันหายไปในที่สุด สิ่งที่มาร์ตินทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้ความสุขลดลงสั้นของเขาขอ predicated ด้วยความผิดหวังมากและต่อมาได้แต่งงานล้มเหลว, มาร์ตินพยายามที่จะฆ่าตัวตาย มันเป็นของการได้ยิน Ron Kenoly เดียว"ใช้ผม"ที่พยายามขัดจังหวะ

การอธิบายเกี่ยวกับเพลงฮิปฮอปเป็นภาษาที่ทุกคนสามารถเกี่ยวข้องกับมาร์ตินแบบสอบถาม"สิ่งที่จะไม่ใช้พระเจ้าเพื่อบัน​​ทึกใคร?"

วันนี้มาร์ตินทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการบริหารสำหรับอาเมนภาพยนตร์ -- แขนการกระจายของ HP4 (House Party 4) เป็นผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ HP4, มาร์ตินช่วยให้"นำมาสู่การบรรลุผลความฝันหรือวิสัยทัศน์ของบุคคลที่มีความคิด." ภาพยนตร์เรื่องแรกของมาร์ตินจากการเอเมนร่มพระ Hip - Hop : Movie DVD ออกเมื่อวันที่มีนาคม 2006 ฟิล์มมีความพยายามของพระศิลปินฮิปฮอปและผลกระทบในชุมชนทั่วประเทศของพวกเขา มาร์ตินได้ตั้งแต่เสร็จสิ้นโครงการพระวิดีโอสำหรับศิลปินฮิปฮอป, โซล Platinum, อินฟินิตี้และทรีโออดีต Ziklag Boyz พร้อมกัน, มาร์ตินยืมความสามารถทางดนตรีของเขาเพื่อสร้างสามพระ Hip - Hop ซีดีรวบรวมเรื่อง"Taking พระวรสารไปยังถนน (เล่ม 1, 2,และ 3).

ถึงแม้ว่าความรักของมาร์ตินสำหรับฮิปฮอปยังคงอยู่ที่เขาชอบที่จะเพิ่มเติมของพัดลมและผู้ผลิตผู้อำนวยการ "ผมรักฮิปฮอปและตอนนี้ผลิตภัณฑ์ของฮิปฮอป ... ผมเพียงมุ่งเน้นในการดูที่วิธีการที่จะเก็บ [Hip - Hop] มีชีวิตอยู่, โค้ดนั้นมันคิดค้นและพัฒนามัน"เขาให้คำแนะนำ

ขยายการเข้าถึงของเขาไปยังเวทีวิชาการ, มาร์ตินทำหน้าที่เป็นอาจารย์ที่ North Carolina Central University Teaming กับ 9 วันเดอร์ (Patrick Douthit) เดิมชื่อของกลุ่มเคาะลิตเติ้ลบราเดอร์, มาร์ตินของโรงเรียนเกี่ยวกับการสถาปนา Hip - Hop 101 หลักสูตรสอน

Spaces เทรดดิ้ง

Together, มาร์ตินและวอล์คเกอร์มีการปลอมความเร็วเต็มไปข้างหน้าผลกระทบต่อชีวิตของเยาวชนและคนหนุ่มสาวในทางบวก ฟิล์มความพยายามมาร์ติน,"ยินดีต้อนรับสู่ Durham USA"มุ่งสู่การปฏิรูปแก๊งในสหรัฐอเมริกาสารคดี exposes ปัญหาแก๊ง, qualms เกี่ยวกับแก๊งและที่อยู่"ความหวังไม่ได้พูด"ของสมาชิกแก๊ง ก่อนที่จะรวมตัวใหม่ปีสุดท้ายที่พวกเขา, วอล์คเกอร์ยังเสร็จสารคดีศูนย์กลางในกิจกรรมแก๊งในภาครัฐแคลิฟอร์เนีย

ท่ามกลางความร่วมมือของพวกเขามาร์ตินและวอล์คเกอร์สนับสนุนประจำปีพระศิลปินฮิปฮอปและ Music Awards Showcase ในแอตแลนต้า ทั้งสองยังได้ร่วมกับกองกำลังมีชื่อเสียงฮิปฮอป R & ศิลปิน P, Canton Jones, การสร้าง CD - 24 แทร็ค "ท่า Block Iz แนะนํา,"คุณสมบัติของศิลปินฮิปฮอปจากถนนพระแต่ละภูมิภาคในประเทศสหรัฐอเมริกา Atlanta - based, Ifeanyi ของ Ifeanyi ดนตรีสากลของความเป็นจริงที่จะมาถึงความรักและแสดง,"ต้องการให้เรา"พาอัลบั้มเดี่ยวของตะกั่ว

ปัจจุบันวอล์คเกอร์อยู่ในทัวร์ทั่วประเทศที่มีทรีนีตี้ของเขากลุ่ม, มาร์ตินมีกำหนดจะปรากฏตัวเข้าพักในวันที่เลือกทัวร์

ทีละสองยังคงทำงานเพื่อความคืบหน้าพระฮิปฮอป ในเดือนพฤษภาคม Walker จะข้ามโปรโมทชุดของพระฮิปฮอปแทร็คเรื่อง, Hip - Hop กระทรวงร่วมกับโครงการพระนอกรีตของ Kyllonen ซึ่งรวมถึงฮิปฮอปชุดรูปแบบหนังสือ, CD และ DVD นอกเหนือจากการต่อสู้เพื่อป้องกันภาพยนตร์อิสระและกิจการโทรทัศน์และเพลงประกอบที่เกี่ยวข้อง, มาร์ตินยังได้ทำงานในวิดีโอเพลงกับ - Hop ศิลปินฮิปบันทึกบริสุทธิ์จำเริญ

- Heroes ฮิปฮอป

มาร์ตินและวอล์คเกอร์ยังไม่ได้เคาะกระแสหลักเท่านั้นแปลงเป็นความเชื่อของคริสเตียน ใดที่พวกเขาศิลปินฮิปฮอปเท่านั้นที่จะผสานความรักของพวกเขาสำหรับ Hip - Hop กับความเชื่อของพวกเขา. Cheryl"Salt"James, Fabo ของและ Diddy ของอดีตผู้ช่วยส่วนตัว, D4L, Fonzworth เบนท์ลีย์จะอยู่ในกลุ่มที่กำลังเติบโตของบุคคลที่โอบกอด rap Hip - Hop และศาสนาคริสต์ -- แนวโน้มความนิยมหกปีที่แล้วโดย Bad Boy ศิลปิน, MA $ E (Mason Betha) รวมอยู่ในการนับเป็นศิลปินหลักที่สาธารณะแสดงความเชื่อในพระเจ้า : Diddy, LL Cool J, Trina, Ludacris, Marques Houston, Ciara และม็อบอาชญากรรม's และเจ้าหญิงและเคาะแปลงเพชรให้กระทรวง

อดีตสมาชิก Three 6 Mafia, นายเดลยังคงเคาะบนใต้ป้ายชื่อของเขาในขณะที่บรรดาผู้อภิบาลพระเขาเมืองลี้ภัยในเมมฟิส, เทนเนสซี ขณะนี้ Betha รักษาตำแหน่งของเขาเป็นศิลปินฮิปฮอปในขณะที่คริสตจักรนานาชาติ pastoring เสน่ห์ในแอตแลนต้า แต่เขาไม่ได้พระคริสตจักรอย่างเป็นทางการ, ReverendRun of Run DMC ชื่อเสียงเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงบวชที่ 2006 ล่าสุดได้เปิดตัวอัลบั้มมิถุนายน

วอล์คเกอร์ได้กลายมาเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงบวชในเดือนเมษายนและคุณลักษณะทางจิตวิญญาณในการฟื้นฟูชุมชนฮิปฮอปเพื่อวัตถุประสงค์ "ผมมักจะรู้ว่าฮิปฮอปได้ใจมาก --. บางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับความนิยมของแร็ปเปอร์และลึกลับของพวกเขา [Rappers] มีศักยภาพที่จะกลายเป็นวีรบุรุษของชุมชนของพวกเขานั่นคือสิ่งที่พวกเขาจะ ... ."

ถึงแม้ว่าอิทธิพลของฮิปฮอปในคริสตจักรเป็นที่ชัดเจนตามที่เป็นอยู่ความมีชีวิตของพระศิลปิน Hip - Hop, ชัดน้อยลงหากความหลากหลายทางวัฒนธรรมและอิทธิพลของฮิปฮอปจะถูกเปลี่ยนโดยพระคริสตจักรผ่านศิลปิน Hip - Hop หรือวีรบุรุษที่นำ Hip - Hop วันนี้

ฮิปฮอปเปิด II Part -- วัดสุดท้ายที่ระบบการปกครองใหม่สุดฮิปฮอปของ

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น