วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

New Yo Gotti 2010 Mixtapes

มีมากมายของใหม่ mixtapes Yo Gotti ที่คนอยากให้มีในคอลเลกชันของพวกเขาของเพลงแร็พใต้ดิน mixtape ล่าสุดที่ออกมาในปี 2010 ได้สร้างทีเดียวทั้งสองคนบนอินเทอร์เน็ตและในท้องถนนทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา เขาได้ทำชุดของเทปเรียกว่า"CM"ซึ่งเป็นตัวย่อสำหรับเนื้อหาสาระในเทป CM เทปแรกมาจากด้านหลังในช่วงต้นปี 2000 และถือเป็นรายการสะสมโดยแฟน ๆ แม้ว่าเขาจะใส่มากเวลา,ความพยายามและการทำงานอย่างหนักในการสร้างโครงการของเขาเขาไม่ได้คาดหวังว่าคนจะชอบมันเท่าที่พวกเขาได้

ในที่สุด, ที่สุดของ mixtapes CM ของเขาได้อีกครั้งเปิดตัวเป็นอัลบั้มแทนเทปเพียง ถึงแม้ว่าพวกเขายังคงตะโกน deejay ลึกหนาบางพวกเขายังคงฟังดีกว่าส่วนใหญ่ของเพลงที่มีออกมาในเวลา เขาได้อย่างต่อเนื่องและทำชุดทำงานร่วมกับ moguls ฮิปฮอปชอบ DJ Drama, DJ Smallz และอื่น ๆ เมื่อเขาแรกที่วางขายเหล่านี้มีศิลปินอื่น ๆ ที่อยู่ในของเขารัฐเทนเนสซีแล้วบ้านของประสบความสำเร็จและชื่อเสียง กลุ่ม Triple 6 Mafia รู้จักกันเป็นสาม 6 มาเฟียได้ทำให้จำนวนมากที่มีเพลงสำหรับถนนที่เวลาและเสียงของพวกเขาได้รับอย่างดีเนื่องจากความหยาบในเนื้อเพลงของพวกเขาและการผลิตจาก DJ Paul

Newest Rap Songs

เมมฟิสในภาคเหนือของชุมชน แต่เป็นหิวให้เสียงใหม่เช่นกัน นี่คือวิธี Yo Gotti ได้รับการเลื่อนระดับถัดไป ในความเป็นจริงเขาเอาเทปผสมเมื่อใดก็ตามที่เขาไม่ได้ยุ่งทำงานในอัลบั้มต่อไปของเขาบางส่วนของวัสดุตำนานของเขารวมเทปเรื่อง"I Told U So"และ"Pyrex King." แต่ละโครงการเหล่านี้ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายที่กำหนดในอินเทอร์เน็ตและในเรื่องของการสองสามปีที่พวกเขาก็ยังได้รับการดาวน์โหลดนับพันครั้ง ฟาก่อนที่จะมีการใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อส่งเสริมให้เขาเป็นศิลปินเขาก็ส่งเสริมตัวเองอย่างอิสระ

เอกสารที่เขาขายของ mixtapes และอัลบั้มของเขาไปให้คนที่อยากหนึ่ง คนที่เขามักเห็นและพูดคุยกับการส่งเสริมของพวกเขาเพื่อนและ Yo Gotti เพราะพวกเขาต้องการที่จะเห็นเขาประสบความสำเร็จ วันนี้เขาก็ยังไปกลับไปพื้นที่ใกล้เคียงจากการที่เขาเติบโตขึ้นมาเพื่อส่งเสริมให้เยาวชนให้พวกเขาสามารถทำอะไรถ้าพวกเขาวางจิตใจของพวกเขาไป เขาต้องเอาชนะมากสถานการณ์ที่ท้าทายส่วนตัวเพื่อเพิ่มฐานแฟนเพลงของเขา ดูเหมือนประหนึ่งว่าเมื่อใดก็ตามที่ขึ้นใหม่ mixtapes Yo Gotti ออกมาพวกเขาต่อไปเพิ่มความนิยมของเขา สำหรับศิลปินนี้ทั้งหมดของเขาได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีสมควร; เขาได้รับมัน

New Yo Gotti 2010 Mixtapes

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น