วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Nice Rap Beat

เคาะตีดีไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องที่ซับซ้อนและมีความเสียงที่แตกต่างกันมาก บางครั้งน้อยลงมากขึ้นถ้าคุณสามารถสร้างคุณภาพในสิ่งที่คุณทำ ตีดีไม่จำเป็นต้องหนึ่งกับเครื่องมือมากที่สุด เคาะจังหวะที่ดีก็คือคุณหนึ่งที่ชนะจะย้ายผู้คนสามารถพยักหน้าตามธรรมชาติหัวของพวกเขาไปและศิลปินของคุณเป็นแรงบันดาลใจใน'กระอัก'ในในลักษณะที่ไม่ซ้ำกัน

เมื่อคุณสร้างการลงโทษของคุณชนะคุณต้องการเข้าถึงภายในคุณสำหรับแรงบันดาลใจ ฉันไม่ได้บอกว่าคุณจะไม่สามารถแรงบันดาลใจจากผู้ผลิตอื่น ๆ แต่คุณไม่ต้องการที่จะคัดลอกผู้ผลิตอื่น ในบางกรณีการสร้างที่ตีดีจะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณตัวอย่างและก็ไม่เป็นไรให้คุณนำสิ่งใหม่และสดในการติดตาม

Newest Rap Songs

คุณอาจพบว่าเป็นประโยชน์ที่จะร่วมมือกับศิลปินหรือคนอื่นของคุณที่มีหูดีสำหรับเพลง ผู้คนมีความเห็นที่ดีที่สุดและเลวร้ายที่สุดของคุณเพราะหากพวกเขารู้ว่าคุณพวกเขามักจะพูดอะไรดีดังนั้นคุณจึงควรพยายามที่จะขอความเห็นจากคนแปลกหน้า ในยุคอินเตอร์เน็ตนี้เป็นเรื่องง่ายมากเพราะสิ่งที่คุณจะต้องทำคือการโพสต์ออนไลน์ติดตามของคุณและขอความคิดเห็น แน่นอนผู้คนจะบอกคุณว่าพวกเขาคิดว่า ฉันหวังว่าคุณมีผิวหนา

ถ้าคุณสงสัยว่าวิธีการที่คุณจะไปเกี่ยวกับการสร้างที่เคาะจังหวะดีคุณมีตัวเลือกมากมาย หากเงินเป็นปัญหาที่คุณสามารถใช้ออนไลน์ดีตีทำให้ซอฟต์แวร์ที่จะช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ คุณจะไม่เชื่อเลยว่ามีเหตุผลราคาประเภทของซอฟต์แวร์เหล่านี้จะสามารถ และคุณได้รับจำนวนมากที่มีคุณสมบัติเดียวกันกับที่คุณจะสามารถเข้าถึงในสตูดิโอบันทึกภาพแบบดั้งเดิม และไม่น่าเป็นห่วงเกี่ยวกับการเรียนรู้ที่จะใช้อย่างใดอย่างหนึ่งเพราะคุณจะได้เข้าสู่บทแนะนำวิดีโอและคำแนะนำการเขียน

Nice Rap Beat

เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น