วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ใหม่เพลงแร็พ -- ที่ไหนเพื่อให้พวกเขา

หาเพลงแร็พใหม่จากกระแสหลักที่คุณชื่นชอบและศิลปินฮิปฮอปใต้ดิน? ไม่ว่าจะเป็น Gangsta rap ใต้แทร็คที่สกปรกหรือฮิปฮอปเก่าโรงเรียน, ที่นี่คุณสามารถหาดังสุด ๆ เพลงแร็พใหม่ ...

เป็นที่ยอมรับอินเตอร์เน็ตได้เอาค่าผ่านทางของทางสถานีวิทยุในทศวรรษที่ผ่านมาเพลงใหม่ยังได้รับการเปิดรับจำนวนมาก ต่อไปนี้เป็นรายชื่อของสถ​​านีวิทยุและวิทยุอินเทอร์เน็ตที่คุณจะได้ยินเพลงรุ่นใหม่ ...

Newest Rap Songs

Pwer 106 ชื่อในเกมใหญ่เคาะ Power 106 เพลงหยดจาก rappers ดังสุด ๆ ในเกมเช่น Lil Wayne, 50 Cent Eminem และเป็นดาวขึ้นมาใหม่เช่น Drake, Flo Rida และ TI

Power 105 น่าแปลกพอสถานีวิทยุนี้เดิมเล่นร็อคนุ่ม แต่เปลี่ยนรูปแบบของฮิปฮอปและอาร์แอนด์บีในปีที่ผ่านมา นอกเหนือจากเพลงแร็พใหม่ ๆ พวกเขายังเล่นฮิปฮอปของโรงเรียนเก่าและมีส่วนสำหรับ rappers เพื่อพ่น freestyles (เช่น Wake Show)

97 แนะนํา ผู้มีอำนาจอีกเมื่อมันมาถึงฮิปฮอป คำขวัญของพวกเขาคือ"เราเป็นฮิปฮอปและอาร์แอนด์บี"และให้ปีของพวกเขามีประสบการณ์วางอัลบั้มเพลงแร็พใหม่จะไม่มีใครไม่เห็นด้วย

IMEEM ด้วยเว็บไซต์นี้คุณสามารถสร้างรายการเล่นของคุณเองจากหลากหลายของดนตรีรวมทั้งการลงโทษใต้ดิน, ฮิปฮอปของโรงเรียนเก่าและรายการโปรดของภูมิภาคเช่นฝั่งตะวันออกหรือสกปรกภาคใต้ อีกคุณสมบัติที่ดีที่พวกเขาให้เป็นที่ผู้ฟังสามารถแบ่งปันรายการเพลงของพวกเขากับคนอื่น ๆ ผ่านคุณสมบัติเครือข่ายทางสังคม ต้องการฟังสิ่งที่คนอื่นจะฟัง? นี้เป็นสถานที่เช็คเอาท์

แพนโดร่า นี้อาจจะเป็นเว็บไซต์ที่ชื่นชอบระยะเวลา เมื่อมาถึงการหาเพลงแร็พใหม่ให้ดูต่อไปไม่ กับแพนโดร่า, คุณเพียงแค่ค้นหาสำหรับสไตล์ดนตรีหรือศิลปินและแพนโดร่าให้บริการขึ้นรายการเล่นสตรีมมิ่งของเพลงที่เกี่ยวข้องตามการตั้งค่าของคุณ มันไม่น่าเชื่อว่าดี Pandora ให้บริการขึ้นศิลปินใหม่; จะเล่นในขณะนี้ในคอมพิวเตอร์และดูเหมือนจะได้ยินเพลงใหม่จากศิลปินที่ผมชอบผมไม่เคยได้ยินของทุกสิบนาที! ได้รับทุนจากโครงการจีโนมเพลง, เว็บไซต์นี้เป็นฟรีทั้งหมด

MixTapes

เพลงแร็พจะไม่เป็นที่เป็นวันนี้ถ้ามันไม่ได้สำหรับ mixtapes นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่ดีที่จะได้ยินเพลงแร็พผสมโดยดีเจ; ไม่เพียง แต่มันให้สปินใหม่ในการติดตามก็ยังยืดอายุการเก็บรักษาของรุ่นเดิม

DatPiff การเลือกไซต์ของ mixtapes นี้ไม่สามารถเอาชนะ นอกจากนี้ยังมีจำนวนมากจาก rappers freestyles ที่ต้องการได้สังเกตเห็น

ThatCrack ในขณะที่การเลือกของพวกเขาไม่เป็นใหญ่เป็น DatPiff แต่คุณภาพโดยไม่ต้องคำถาม คาดว่าจะเห็น ThatCrack เป็นแหล่งใหม่สำหรับ mixtapes ใน

ใหม่เพลงแร็พจะอยู่ที่ใดของแหล่งเหล่านี้ เก็บการฟังการเรียนรู้และเพลิดเพลิน!

ใหม่เพลงแร็พ -- ที่ไหนเพื่อให้พวกเขา

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น