วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Rap พันธสัญญาใหม่ Out -- Super กิจกรรมที่ช่วยให้บุตรหลานของคุณเรียนรู้หนังสือของพระคัมภีร์

การจะมีความซื่อสัตย์, เพลงแร็พผ่านมาไม่ได้ถ้วยชาของฉัน แต่เล่น"พระคัมภีร์ใหม่ Rap Out"คือ เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้เด็กของเราเรียนรู้หนังสือของพระคัมภีร์เพื่อให้พวกเขาสามารถมีความมั่นใจมากเมื่อค้นหาคำที่น่าตื่นตาตื่นใจของพระเจ้าสำหรับความจริงของเขายอดเยี่ยมมากสำหรับชีวิตของพวกเขา ดังนั้นทำไมไม่ลองให้กิจกรรมที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจสำหรับเด็กประถมศึกษาของคุณจะรู้ว่าหนังสือแต่ละเล่มและสั่งซื้อได้หรือไม่

นี่คือสิ่งที่คุณทำ
สำหรับกิจกรรมนี้ผมใช้กระเป๋าแผนภูมิ คุณสามารถค้นหาเหล​​่านี้ในร้านของคุณครูท้องถิ่นจัดหาหรือออนไลน์ พวกเขาจะเหมาะสำหรับการเรียนใด ๆ และเมื่อคุณมีคนที่คุณจะใช้งานได้ในหลาย ๆ หากคุณยังไม่แน่ใจว่าสิ่งหนึ่งคือ Google วลี"กราฟพ็อกเก็ต"และคุณจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับพวกเขา แต่ถ้าคุณไม่ต้องการใช้แผนภูมิพ็อกเก็ตคุณก็สามารถวางบัตรของคุณออกมาบนโต๊ะ แต่ที่ผมพูดเสมอว่าจะดีที่สุดที่จะใช้เครื่องมือสำหรับการเรียนของคุณที่ทั้งชั้นสามารถมองเห็นและมีส่วนร่วมด้วย

Newest Rap Songs

ถัดไปใช้เวลา 27 บัตรดัชนีและเขียนออกหนังสือแต่ละยุคพันธสัญญาใหม่ซึ่งเป็นหนึ่งในบัตรแต่ละ แต่ให้แน่ใจว่าเด็กไม่สามารถมองเห็นผ่านไปยังด้านอื่น ๆ เมื่อมีการเปิดมากกว่า เพลสการ์ดกราฟตามลำดับที่พบในพระคัมภีร์ -- แมทธิวไปวิวรณ์

ขณะนี้เตรียมความพร้อม 15 ใบจุด คุณสามารถทำให้กระดาษเหล่านี้จากการก่อสร้างหากคุณต้องการ แต่อีกครั้งหนึ่งให้แน่ใจว่าเด็กไม่สามารถมองเห็นผ่านไปยังด้านอื่น ๆ เมื่อมีการเปิดมากกว่า สิบสองของการ์ดจะมีคะแนน 30-50 ในพวกเขา ให้แต่ละบัตรหนึ่งของเหล่านี้ค่าจุด ตัวอย่างเช่นคุณอาจจะมี 4-30 's, 4 -- 40 's และ 5 -- 50 ของ ในอื่น ๆ 2 ใบเขียนคำว่า"RAP OUT" กระจายออกไปทั้ง 15 ใบบนชั้น ตอนนี้คุณจะถูกตั้งค่าให้เล่น

แบ่งชั้นเรียนของคุณออกเป็น 2 ทีมงาน ถามเด็กคนแรกที่เกิดขึ้นและรับบัตรหนึ่งของจุดบนชั้น สิ่งที่เขาเลือกโดยจุดจำนวนคือจำนวนเงินที่เขาสามารถหารายได้สำหรับทีมงานของเขา จากนั้นคุณก็ให้เขาไปที่แผนภูมิและพลิกคว่ำสองของบัตรหนังสือ ตอนนี้เขาต้องบอกว่าทั้งหมด 27 หนังสือของพระคัมภีร์ใหม่ได้โดยไม่ต้องผิดพลาดที่จะได้รับคะแนนเขาเลือก หากเขากล่าวว่าพวกเขาไม่ถูกต้องสูญเสียทีมของเขาจุด แต่การ์ดเปิดหนังสืออยู่กว่า ต่อเนื่องกับบุคคลแต่ละเกมได้ยากขึ้นและหนักขึ้น ถ้าหากเด็กจะสูงขึ้นหนึ่งใน"RAP"ออกบัตร, บัตรทั้งหมดได้หันไปและเด็กจะต้องตอบว่าทั้งหมด 27 ของหนังสือเพื่อที่จะได้รับ 100 คะแนนสำหรับทีมงานของเขา หลังจาก"RAP OUT", วางการ์ดกลับทางพวกเขาก่อน ผมกล้ารับประกันบุตรหลานของคุณจะรักนี้

Rap พันธสัญญาใหม่ Out -- Super กิจกรรมที่ช่วยให้บุตรหลานของคุณเรียนรู้หนังสือของพระคัมภีร์

ฟังเพลงฮิต ฟังเพลงฮิต

1 ความคิดเห็น: