วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เพลงงานแต่งงาน Top

เป็นเวลาหลายปีตอนนี้เจ้าบ่าวเจ้าสาวด้านบนของรายชื่อเพลงที่เลือกโดยเจ้าสาวและได้รวมบางส่วนของเพลงต่างชาติส่วนใหญ่ป่วยกระชับและน่ากลัวเพียงเพื่อเคยพระคุณคลื่นวิทยุ

ดูเหมือนจะมีกฎไม่ได้เขียนไว้ว่าบางเพลงจะต้องทำรายการของเพลงที่เล่นโดยแต่งงานดีเจหรือวงดนตรี "ไก่ Dance"และ"Macarena"ทันทีมาใจ ใช่แล้วกลับหัวกลับหางก็คือพวกเขาเป็นเพลงง่ายที่จะได้เต้นทุกคนและมีอย่างไม่มีทักษะที่เกี่ยวข้องกับ

Newest Rap Songs

รายชื่อเพลงงานแต่งงานสูงสุดจากการไม่กี่ปีที่ผ่านมารวมถึง stinkers จริงบางอย่าง ฉันแน่ใจว่าคุณเคยได้ยินไม่กี่ที่รับจัดงานแต่งงาน

บางทีมันเป็น"ตีหนึ่งสงสัย"จากสามสิบปีที่ผ่านมาหรืออาจจะถูกด่าว่าเป็นนัยเพลงที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวและมีการถูขึ้นและลงกันในการเคลื่อนไหวที่เป็นเพียงเล็กน้อยบางคนอายที่จะ

เลือกเพลงในงานแต่งงานของคุณเป็นพื้นที่ที่ต้องคิดอย่างรอบคอบ,เพราะการวางแผนแต่งงานสามารถออกไปข้างนอกประตูหรือไม่มีรสนิยมที่ดีเมื่อมีการเล่นเพลงที่ไม่เหมาะสม

เป็น แต่จำเป็นจริงๆที่ต้องทำเหล่านี้หรือไม่ Break จากแนวโน้มและก็พูดว่า"ไม่"เพื่อเต้นสายหรือเต้นรำที่ต้องบิดตัวไปมาชนเช่นชิ้นส่วนของสัตว์ปีกใด ๆ

วางแผนงานแต่งงานของคุณให้เป็นวงเสียงของเหตุผลเมื่องานแต่งงานของรายการทำเพลงให้กับดีเจหรือ อะไรอาจจะดูตลกและไม่ซ้ำกันตอนนี้อาจมีแหล่งที่มาของความลำบากใจในภายหลัง

คุณทำจริงๆต้องการ videographer จับคุณเต้นเพลงหัวต่อสู้? อย่าให้เพื่อล่อใจให้ไปกับเพลงเหล่านี้ชนิดที่นิยมจัดงานแต่งงานของ Be ผจญภัย แต่ในเวลาเดียวกันการใช้บางสามัญสำนึก

คุณปู่ไม่สามารถหยุดเต้นดังนั้นทำไมไม่ให้เขาเต้นรำเพลงวอลซ์ช้าไปอวดความสามารถของเขา

AC /'s DC"เธอส่าย Me"เป็นเพลงที่ดีสำหรับบุคคลที่ได้ แต่ไม่อาจไปได้ดีกว่าในรายชื่อของเพลงงานแต่งงานที่คุณต้องการเล่นที่แผนกต้อนรับส่วนหน้า หรืออย่างน้อยไม่จนกว่าจะเก่าหรืออนุรักษ์นิยมมากขึ้นสมาชิกของแผนกต้อนรับส่วนหน้าได้เสร็จในคืนนี้

ใช่มันเป็นงานแต่งงานของคุณ แต่การดูแลเพียงเล็กน้อยในการเลือกเพลงของคุณด้านบนของตัวเองแต่งงานสามารถไปนานวิธีในการทำเรื่องวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคน

เพลงงานแต่งงาน Top

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น