วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เรียนรู้วิธีการเขียนเพลงฮิต

เพลงฮิตที่มี'ง่าย'เขียนจากความเห็นทางเทคนิค สิ่งที่คุณต้องทำคือการศึกษาเพลงสูตรที่ใช้ในการตีที่มีอยู่ก่อน พวกเขามักจะกลางจังหวะ, ใน 4 / 4 ครั้งและมี'ฮุคที่น่าจดจำในหมู่นักร้องที่ทำให้คุณอยากร้องตาม

ฟังดูง่ายพอ แต่ก็ไม่ได้บอกคุณถึงวิธีการเขียนที่ตะขอลวง ความสามารถตามธรรมชาติของเพลงช่วยอย่างมาก แต่มีลักษณะหลวมของ"สูตร"คุณสามารถใช้เพื่อช่วยดึงออกเบ็ดที่ของบางอากาศ

Newest Rap Songs

สิ่งแรกที่คุณต้องการจะทำคือทำความคุ้นเคยกับขนาดของคีย์ที่คุณเขียนสิ่งต่อไปนี้ซึ่งมักจะมีขนาดใหญ่ แต่คุณอาจต้องการตรวจสอบเครื่องชั่งอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับความก้าวหน้าคอร์ดที่คุณต้องการใช้

ต่อมาหลังจากที่คุณตรวจสอบเครื่องชั่งในแบบเชิงเส้นคุณจะต้องทดสอบกับช่วงเวลาที่สอดคล้องกันของระดับ บางช่วงมีมากขึ้นและ emotively melodically ที่มีประสิทธิภาพกว่าคนอื่น ๆ

ตัวอย่างเช่น semitone และเสียงทั้งหมดช่วงเวลาที่มีแนวโน้มที่จะอ่อนแอ melodically ninths เมื่อเทียบกับรายย่อยและรายใหญ่และรายย่อย sevenths Sixths มีพลังเข้มแข็งกว่าในสาม ช่วงเวลาที่เพิ่มขึ้นและมีพลังเข้มแข็งมากขึ้น'upbeat'จากมากไปน้อยกว่าช่วง

ณ จุดนี้คุณอาจต้องการที่จะนั่งลงกับเครื่องเมตรอนอมและเริ่มต้นเล่น ตีให้คำแนะนำกับคุณในขณะที่คุณทดสอบ จะเปิดให้มีการค้นพบเครื่องมือไม่เพียง hooks แต่เสียง hooks เช่นกัน

เมื่อคุณคิดว่าคุณได้เปิดขึ้นอย่างดีก็ถึงเวลาที่จะเกิดขึ้นกับตะขอซึ่งเป็นกวีสำหรับการร้อง ในระยะแรกที่ฉันอยากจะแนะนำต่อการตัดสินใจว่า''ชุดรูปแบบของเพลงของคุณเป็นไปได้ แต่มุ่งเน้นไปที่การหาวลีที่ฟังดูดีและเปิดให้เพียงพอที่จะตีความว่าสามารถนำไปใช้กับรูปแบบที่แตกต่างกันหลาย

ตัวอย่างเช่นริคกี้มาร์ติน"Livin La Vida Loca"สามารถได้นำไปใช้กับหลาย"เรื่อง"อื่น ๆ กว่าที่เกิดขึ้นจริงในข้อหนึ่งบอกว่า

เมื่อคุณมีองค์ประกอบเหล่านี้ในการเล่นเป็นแล้วเพียงเรื่องของการแก้ไขและขัดขึ้นเพลง เพลงของคุณอาจจะหรือไม่อาจจะกลายเป็นตีอย่างที่คุณคิด แต่มันอาจจะเป็นหนึ่งในดีที่สุดที่คุณเคยได้เขียนด้วยตัวคุณเอง!

เรียนรู้วิธีการเขียนเพลงฮิต

เพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น